เพิ่มเพื่อน

การรับประกันจากผู้ผลิต


Getac Total Warranty Cover (BUMPER to BUMPER)


ประกันอุปกรณ์ทนทานเต็มรูปแบบของเราครอบคลุมถึงความเสียหายโดยไม่ตั้งใจ ช่วยให้มั่นใจได้ถึงต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) ที่ลดลง สำหรับผลสำรวจของการใช้งาน Rugged computer พบว่าค่าซ่อมแซมโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 25,000 - 40,000 บาท ไม่รวมเวลาหยุดงานและรายได้ที่สูญเสียไปของธุรกิจของคุณ Bumper-to-Bumper ช่วยแก้ปัญหานี้

คุณไม่ต้องกังวล เพราะสำหรับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก GETAC เราส่งมอบประสบการณ์เพื่อป้องกัน
ค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง
ทำให้เกิดการหยุดงานน้อยที่สุด
ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน

ไม่มีความยุ่งยาก

ไม่ต้องรอคอยการประเมินและอนุมัติที่ยุ่งยาด เพียงแค่ติดต่อบริษัท จิตใจ จำกัด ผ่านทาง LINE ID:@JITJAI พร้อมรายละเอียดปัญหาผลิตภัณฑ์ของคุณผ่านระบบการขอรับบริการของเรา เราจะดูแลส่วนที่เหลือให้คุณอย่างรวดเร็วที่สุด

ไร้กังวล

มั่นใจได้ว่าโครงการจะมีต้นทุนด้านการดูแลคอมพิวเตอร์ของเราที่แน่นอนด้วยการประกันแบบครอบคลุมทุกสถานการณ์ที่จะไม่เกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในภายหลัง

เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ทั้งหมด

หากเครื่องไม่สามารถซ่อมแซมได้ GETAC จะดำเนินการจัดส่งเครื่องที่มีคุณสมบัติเท่ากันหรือสูงกว่าและเป็นเครื่องใหม่มาทดแทน

การรับประกันจากทางบริษัท

บริษัท จิตใจ นอกจากจะเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกต้องประจำประเทศไทย แล้ว ทางบริษัทฯ ยังได้รับอนุญาตให้เป็นศูนย์ให้บริการ และศูนย์ซ่อม อีกด้วย

ขั้นตอนการแจ้งเคลมสินค้ามีดังต่อไปนี้

  • 1. ติดต่อเข้ามาที่บริษัท จิตใจ โดยติดต่อแผนกซ่อมบำรุง หรือ Sale ผ่านช่องทาง LINE ID : @jitjai หรือ @ruggedcs หรือ Hotline : 084-682-1041
  • 2. แจ้ง Serial Number พร้อมแจ้งอาการความเสียหายแก่เจ้าหน้าที่
  • 3. เจ้าหน้าที่จะทำการประเมินความเสียหายเบื้องต้นให้โดยจะพิจารณาตามความเหมาะสม หากสามารถรีโมทเข้าไปแก้ไขปัญหาได้ก็จะดำเนินการให้ทันที
  • 4. ในกรณีที่ประเมินแล้วว่าต้องนำเครื่องกลับมาซ่อม ทางบริษัทฯ จะมีบริการรับ-ส่งสินค้าผ่านระบบบริการโลจิสติกส์ ที่ดีและรวดเร็วที่สุด เพื่อเข้ารับสินค้าจากท่าน
  • 5. สำหรับให้บริการรับ-ส่งคืนเครื่องจากบริษัทของท่าน มาซ่อมยังศูนย์ซ่อมองเรา ตลอดระยะเวลารับประกันเป็นเวลา 3 ถึง 5 ปี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • 6. ในกรณีมีอะไหล่อยู่แล้วเราสามารถซ่อมบำรุงและส่งคืนภายใน 3 วันทำการ
  • 7. หากต้องมีการสั่งอะไหล่ใหม่จะต้องใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์

สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ

  • โดยคุณจะได้รับบริการ อะไหล่แท้จาก Getac
  • ผ่านการตรวจสอบและซ่อมแซมโดยช่างเทคนิคมืออาชีพ ที่ผ่านการรับรองอย่างถูกต้องจาก GETAC
  • การรับประกันแบบ Bumper to Bumper นี้ครอบคลุมการซ่อมแซมและค่าแรงสำหรับชิ้นส่วนอะไหล่ทุกชิ้น ในกรณีที่สินค้าเสีย หรือ ไม่สามารถใช้งานได้
  • ลูกค้าสามารถเปลี่ยนอะไหล่ที่ต้องการได้ต่อให้อุปกรณ์ยังคงใช้งานได้อยู่ก็ตาม เราสามารถให้บริการเปลี่ยนอะไหล่ได้ 1 ชิ้นต่อปี เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งานของเครื่องได้ดียิ่งขึ้น ยืดอายุการใช้งานของเครื่องให้ยาวนานออกไป

อุปกรณ์ GETAC ที่มีการรับประกัน B2B กรณีความเสียหายที่เกิดจากลูกค้าทั้งหมดสามารถเปลี่ยนอะไหล่ได้ดังนี้

LCD Unit

Fan system

Cover Body

Cover Port

camara Font/Rear

Keyboard

Mainboard

Touch pad

SSD/HDD

Memory

ส่วนประกอบหลัก 4 ชิ้นนี้ สามารถเปลี่ยนได้ 1 ครั้ง / ปีเท่านั้น

Mainboard

LCD Unit

Keyboard

SSD/HDD

การรับประกันของเราคลอบคลุมส่วนใดบ้าง

การรับประกันนี้ ครอบคลุม การรับประกันการใช้งานตามปกติของส่วนประกอบทั้งหมดของเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งรวมถึงการประกันซ่อมในกรณีที่เครื่องเกิดปัญหาภายหลังพร้อมการดูแลหลังการขายที่มีคุณภาพ
TabletsLaptops
A140F110K120T800UX10ZX10ZX70B360,
B360 Pro
S410V110X500,
X500 Server
X600,
X600 Pro,
X600 Server

Bumper-to-Bumper Warranty
3 Years
5 Years

Rugged Warranty
3 Years

Return to Base Logistics
3 Years
5 Years

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ GETAC WARRANTY PROGRAM

ดาวน์โหลด

OUR WARRANTY COVER AND SUPPORT SERVICES

36 Month Bumper-to-Bumper Warranty

*Fully rugged products

36 Month Warranty

*Rugged products

Accessory Warranty

(including batteries)

Self-Maintainer*

Getac Service System (GSS)

ADDITIONAL WARRANTIES AND SERVICES

Extended Warranty

Accidental Damage Warranty

Keep Your SSD Warranty

Laptops

สัมผัสเทคโนโลยีทางวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ที่ทนทานสำหรับการปฏิบัติงานภายใต้สภาวะที่ยากต่อการทำงานทั่วไปภายใต้การรับรองมาตรฐาน

ดูรายละเอียด

Tablets

Tablets ที่ทนทานจาก Getac มอบประสิทธิภาพในการทำงานแบบเคลื่อนที่ทรงประสิทธิภาพพร้อมปฏิบัติงานในสภาวะแวดล้อมที่ยากต่อการทำงานทั่วไป

ดูรายละเอียด